Khu du lịch Ao Vua Xanh

Tổng quan về khu du lịch Ao Vua

Khu du lịch sinh thái Ao Vua trải dài dưới chân núi Tản Viên lung linh huyền thoại. Đến đây, bạn sẽ được sống trong không gian văn hóa Việt Nam bao la huyền tích. Câu chuyện về Hùng Duệ Vương, công chúa Ngọc Hoa, thần núi Sơn Tinh, thần nước Thủy Tinh với cuộc chiến long trời nở đất của 2 vị thần mãi mãi là những truyền thuyết đẹp nhất của người Việt. Du lịch Ao Vua đầy hấp dẫn và thú vị với cảnh quan hùng vĩ, thơ mộng, môi trường sinh thái trong trẻo, không gian đậm chất nhân văn.  

Bạn được leo núi, vượt thác, tắm nước vua xưa, vui đùa trong công viên nước, đu quay, nhà chơi đa năng, thăm động Sơn Tinh- Thủy Tinh, rong ruổi du thuyền trên mặt hồ tiên hay đùa vui với chim thú trong vườn. Sau khi thưởng thức các món ăn đặc sản núi rừng của vùng đất Tản Viên sơn thành, bạn có thể đến thăm đền Thượng, đền Trung, chùa Mía, đền Và, khu di tích Chủ tich Hồ Chí Minh….


Khu Du lịch Ao Vua với khách sạn Ao Vua đạt tiêu chuẩn ba sao, hệ thống phòng ở hiện đại, đầy đủ tiện nghi, cùng với các phòng họp, hội trường với sức chứa 500 chỗ, các phòng Vip, phòng ăn, hội thảo rất thích hợp cho các cuộc họp sang trọng. Bên cạnh đó các dịch karaoke, sân tennis, nhiều bể bơi đang chờ đón quý khách. Các hoạt động ngoài trời như: Leo núi, đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, các điểm vui chơi giải trí khác phục vụ hàng ngàn người với đội ngũ nhân viên, an ninh tận tình, mến khách đang chờ đón bạn!
Với hệ thống phòng ăn trang nhã, lịch sự, có sức chứa trên 300 người, cùng đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, sẽ mang lại cho quý khách một cảm giác thoải mái. Các món ăn đặc sản của vùng núi Tản Viên Sơn sẽ được đầu bếp chuyên nghiệp chế biến tinh xảo. Bên cạnh đó, với các phòng ăn vip, lịch sự, sang trọng rất thích hợp cho các cuộc hội nghị, sinh nhật, họp mặt.

Phòng Hội thảo khách sạn Ao Vua có sức chứa 50 người trở lên. Được bố trí hài hòa, hiện đại cùng trang thiết bị âm thanh phù hợp. Phòng hội thảo được bố trí với không gian riêng, yên tĩnh.
Phòng Hội trường của khách sạn Ao Vua có sức chứa trên 500 người, không gian thoáng mát, thích hợp cho các cuộc họp, gặp gỡ khách hàng, gặp mặt cuối năm, tổ chức sự kiện, tổ chức các chương trình đào tạo tập huấn nhân viên.


Khách sạn Ao Vua có các phòng nghỉ hiện đại đạt tiêu chuẩn 3 sao. Phòng nghỉ được trang bị tiện nghi hiện đại, ấm cúng và cũng rất riêng tư với các góc nhìn khách nhau.

Bên cạnh đó là dịch vụ Karaoke với dàn âm thanh hiện đại, các bài hát liên tục được cập nhật mới nhất. Phòng hát được bài trí rất thuận lợi rất thuận lợi cho không gian nhóm hoặc gia đình bên nhau vui vẻ trong ngày nghỉ ngơi, thư giãn. ẩn mình trong thiên nhiên, cây cỏ là dòng thác, con suối nơi xưa kia có biết bao nhiêu truyền thuyết, dòng nước mát ,mà Vua đã tắm, cùng muôn thú tự nhiên hòa quyện thật nên thơ.
Khu Du lịch sinh thái Ao Vua được thiên nhiên ban tặng cho không gian kỳ thú, trên là núi, thác nước và con suối róc rách chảy. Phía dưới là hồ nước trong xanh, từng đàn cá tung tăng bơi lội. Quý khách vừa được leo núi, lội suối, vừa được bơi thuyền trên dòng nước mát.
Nếu bạn muốn không gian nghỉ ngơi tập thể cùng bạn bè, nhóm gia đình,… thì du lịch Ao Vua có các nhà sàn giúp các bạn có không gian rộng giúp các bạn có thể ở tập thể cùng nhau, quầy ăn nhanh, quầy ăn thanh niên với các món đặc sản vùng núi phong phú đang chờ đón quý khách. Phòng ăn rộng rãi, thoáng mát, khu vui chơi giải trí hiện đại…Vườn dân tộc với 54 anh em dân tộc Việt Nam hiện hữu cho mọi người khám phá với các trang phục truyền thống của mỗi vùng miền và của mỗi dân tộc.
Du khách sẽ ghé thăm động Sơn Tinh- Thủy Tinh, lễ vật cầu hôn của Sơn Tinh, với những nét độc đáo tái hiện lại sự tích năm xưa.
Khu vui chơi với nhiều hình thức giả trí như các trò chơi cảm giác mạnh, các trò chơi cho mẹ và bé. Đặc biệt các trò chơi cảm giác mạnh như tàu cao tốc, đĩa bay, vũ trụ xoay, thảm bay hai chiều, ô tô điện đụng. Trong đó có các trò chơi nhà bóng, trò chơi đu quay nữ hoàng, khí nén vịt xoay, cầu trượt, bập bênh, leo núi nhân tạo trong nhà dành cho các trẻ em thích thú vui chơi năng động.

Với công viên rộng lớn, với nguồn nước lấy từ nước suối trong mát giúp cho các bạn có thể bơi lội, trượt máng, dạy trẻ nhỏ tập bơi.

Đến với du lịch Ao Vua bạn có thể nghỉ dưỡng chăm sức khỏe, làn da của bạn trở nên trắng hồng hơn với khu tắm thảo dược, tắm tranh, tắm trà xanh, xông hơi giúp cho cơ thể thỏa mái sau những ngày làm việc mệt nhọc, đặc biệt tắm thuốc rất tốt cho những người mắc bệnh về sương khớp, thoái hóa, tim mạch,…
Ngoài ra quý khách còn tham gia các cuộc dạo chơi với núi rừng, chụp các bức ảnh đẹp với thác nước, suối, phong cảnh núi rừng, livestream các video vui chơi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Tản lĩnh – Ba Vì – Hà Nội

Điện thoại: 0433.881.020  Fax: 0433.881.885

Email: aovuajsc@gmail.com

HỖ TRỢ
  • Phan Thị Hoa
    096 891 0998
  • Mạnh Toàn
    0965 585 588
  • Đỗ Anh Kiên
    02433 881 020
  • Hoàng Thị Lan
    02433 966 272
LIKE FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI
VIDEO MỚI
Ý KIẾN DỊCH VỤ
Quý khách có hài lòng về dịch vụ của chúng tôi
TÌM AO VUA TRÊN BẢN ĐỒ
THỐNG KÊ TRUY CẬP:  
Hôm nay:  149
Tuần này:  2169
Tháng này:  9024
Tổng số:  475125